Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Cùng ngắm mẫu giường đáng yêu của các bé

Những mẫu giường ngủ tuyệt đẹp được thiết kế dựa trên các câu chuyện thần thoại hay những bộ phim giả tưởng sẽ giúp bé tự giác đi ngủ thật đúng giờ.
 
Mỗi tối, những đứa trẻ vẫn chìm vào giấc mơ với niềm tin mình sẽ được bước chân vào thế giới trong truyện cổ tích thần tiên hay trở thành siêu nhân trừ gian diệt bạo, cứu thế giới. Một chiếc giường được đóng dựa trên mơ ước của trẻ không chỉ đem lại sự ngạc nhiên, hạnh phúc mà còn giúp bé hứng thú hơn với giờ ngủ. Cùng tham khảo một số mẫu giường tuyệt đẹp cho bé trai và bé gái dưới đây để tìm ý tưởng cho chiếc giường của con mình bạn nhé.

1. Phòng bé trai
 
phòng ngủ cho bé trai
 Một phòng ngủ được trang hoàng đầy đủ các đồ dùng cần thiết, kết hợp với không gian riêng của bé, vừa nghỉ ngơi, vừa là chỗ vui chơi, cùng với các đồ chơi của bé
phòng ngủ đôi dành cho hai bé

Đây là chiếc giường bằng gỗ kết hợp với sự êm ái của đệm, màu sắc mạnh mẽ, đặc trưng của ác bé trai, là nơi rất thích hợp để các bé có giấc ngủ sâu.
 
Ngẩn ngơ ngắm những mẫu giường ngủ long lanh của bé 5
Giường hình xe đua kiểu dáng cầu kì mà vẫn tiện nghi.




2. Phòng cho bé gái

Sự ngọt ngào, lãng mạn là những yếu tố cần chú trọng nhất trong việc thiết kế phòng ngủ và chọn giường cho bé gái.

Ngẩn ngơ ngắm những mẫu giường ngủ long lanh của bé 8Hãy trở thành một bà tiên phúc hậu và ban tặng cho nàng Lọ Lem của mình một “cỗ xe giường bí đỏ” tuyệt đẹp.

giường gỗ dành cho bé gái
Chiếc giường gỗ kết hợp với màu hồng, là nơi nghỉ ngơi của các công chúa, kết hợp với các chú thú bông, đồ chơi của bé, các bé gái nhà bạn sẽ vô cung yêu thích chúng.

Ngẩn ngơ ngắm những mẫu giường ngủ long lanh của bé 12
Giường ngủ kiểu xe ngựa nông trại làm bằng gỗ mộc mạc, thô sơ, điểm thêm vài nét độc đáo như bức tường vẽ cảnh sinh hoạt của các con thú nông trại quả rất ấn tượng. Đây quả là chiếc giường vừa giản dị lại vừa thoải mái.

1 nhận xét: